เส้นสมรส










































































































ในชีวิตของเรา คงมีบ้างสักครั้งที่เคยให้หมอดูทำนายทายทัก หรือไม่ก้อดูดวงเกี่ยวกับเรื่องคู่ครอง อาจเป็นเพราะเราต้องการความมั่นใจในการใช้ชีวิตคู่ ว่าคนที่จะมาเป็นคู่เรานั้นเข้ากันได้ดีกับเรา พาครอบครัวไปตลอดรอดฝั่ง จิงแล้วเรื่องเหล่านี้ ถือว่าเป็นผลดีทางด้านจิตใจ หากหมอดูทำนายว่าเราจะมีคู่ที่ดี อยู่กันยืนยาว เราก้อสบายใจ พยายามทำตัวดี ไม่ออกนอกลู่นอกทาง บางครั้งหมอดูทำนายไม่ดี จิตใจก้อหดหู่ซึมเศร้าไปกับคำทำนาย แต่จิงแล้ว คำทำนายที่ดี ให้ถือว่าเป็นกำลังใจสำหรับการดำเนินชีวิตของเรา หากคำทำนายไม่ดี ก้อควรระมัดระวังการใช้ชีวิต หรือพิจารณาข้อบกพร่องต่าง ๆ ของเรา ก็จะทำให้ร้ายกลายเป็นดีได้ และสำหรับคนที่ยังไม่มีคู่หรืออยากรู้ว่าจะมีคู่เมื่อไหร่ อยู่กันนานมั๊ย ลองมาดูคำทำนายเหล่านี้ดู ผมเก็บได้จาก Inbox ของผมเอง เลยอยากเอามาฝากเพื่อน ๆ ได้อ่านกัน




























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น