คำพยากรณ์คนปีวอกปี 2552

คำพยากรณ์คนปีวอกปี 2552
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก อาจารย์ อันติกา อริยชวัล

ลิง..... สัญลักษณ์แห่งความคิดและจินตนาการ
คนปีวอก เป็นคนเฉียวฉลาด มีความตื่นตัวอยู่เสมอ สนุกสนานร่าเริง ชอบทำสิ่งแปลกๆใหม่ๆ และแสวงหาสิ่งท้าทาย คนปีวอกในสายตาอื่น จะมองว่าเขาเป็นคนวอกแวก สมาธิไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ชอบทำโน่นทำนี่ และ เจ้าชู้ ซึ่งความจริงเป็นเช่นนั้นเพราะเขาเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นมากที่สุด แต่ถึงอย่างไรคนปีวอกก็เป็นคนที่ทำงานได้เร็ว เวลามอบหมายงานให้เขาไม่ทันเท่าไหร่เขาก็จะนำมาส่งก่อนใครอื่น พร้อมกับประณีตงดงาม

ดวงชะตาของคนปีวอกประจำปีพ.ศ.2552 มีดังนี้

หน้าที่การงาน
ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ ข้าราชการระดับสูง ผู้รับผิดชอบด้านตัวบทกฎหมายล้วนแต่มีผลงานโดดเด่น ได้รับคำชมเชย ท่านที่เป็นลูกน้องก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย เพียงแต่ด้วยอิทธิพลของดาวร้าย เวลาตัดสินใจอะไรควรไตร่ตรองให้รอบคอบ หรือปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเสียก่อน

โชคลาภเงินทอง
ภายใต้แรงหนุนของดาวมงคล นำโชคลาภเงินทองจะไหลมาเทมา ได้รับทรัพย์สินเงินทองโดยไม่ลำบากยากเย็นนัก บวกกับดาวการเงินเข้ามาส่องชีวิตมีเงินทองเหลือเก็บ เปรียบเหมือนเป็นตำหนักหยกพระคลังทองคำ ท่านที่ทำงานด้านการเงินหรือผู้จัดการกองทุนจะได้ผลดีมากกว่าเพื่อน

สุขภาพร่างกาย
คนปีวอกยังมีดาวมงคลเทพโภคา คือมีลาภปากอิ่มหรีพีมัน แต่ต้องระวังโรคเงียบที่ไม่แสดงอาการ เช่นโรคความดันโลหิต โรคไขมันในเส้นเลือด ยังมีโรคกระเพาะปัสสาวะ โรคทางเดินปัสสาวะ ควรดื่นน้ำให้มากๆ และหมั่นออกกำลังกาย

เรื่องราวความรัก
ภายใต้ดาวมงคลส่องชีวิต คนปีวอกอาจมีโอกาสจัดงานแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่หรือว่ามีลูกมีเต้า คนปีวอกที่มีแฟนอยู่แล้ว ปีนี้เหมาะกับการร่วมหอลงโรง ผู้หญิงปีวอกที่แต่งงานแล้วปีนี้อาจตั้งครรภ์ แต่สำหรับท่านที่มีครอบครัวแล้ว ปีนี้ความรักกลับนำความวุ่นวายมาสู่ท่าน พยายามสะสางให้ดี

คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2535
ปีนี้มีผลการเรียนดี ถ้าคิดสอบเข้าสถาบันที่ตนเองต้องการ ต้องเพิ่มความขยันกว่านี้ หรือว่าสามารถเล่าเรียนภาควิชาที่ตัวเองสนใจเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันต้องเลือกคบเพื่อน ระวังว่าจะถูกหลอก ท่านอายุยังน้อยแรกเข้าสู่สนามรัก ระวังจะตกหลุมรัก พ่อแม่ผู้ปกครองควรคอยชี้แนะและว่ากล่าวตักเตือน

คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2523
ดาวการงานเด่น ดาวการเงินสดใส ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีโอกาสได้เงินเพิ่มเงินเดือน แต่ต้องระวังความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เวลาปีนเขาหรือเล่นน้ำต้องเพิ่มความระมัดระวัง เนื่องจากดาวร้ายเข้ามาสู่เรือนชะตาของท่าน ท่านที่ยังไม่แต่งงาน ปีนี้เหมาะกับการจัดพิธีวิวาห์

คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2511
ปีนี้ทั้งชื่อเสียงเงินทอง หน้าที่การงานก้าวหน้า ไม่ว่าไปไหนล้วนได้รับการต้อนรับ เหมาะกับการสร้างงานใหม่ ซื้อบ้านใหม่การลงทุนให้ผลตอบแทนอย่างงาม ข้อเสียงเพียงหนึ่งเดียวคือเทพโภคาส่องชีวิตได้ทานอาหารดีๆ น้ำหนักตัวจะเพิ่มพรวดพราด ต้องหันออกกำลังรีดไขมันออกจากร่าง

คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2599
ในสิบสองปีข้างหน้า ปีนี้เป็นปีที่มีชะตาดีที่สุด ควรเร่งมือสร้างงาน เป็นรากฐานสำหรับเสพสุขในวัยชรา กิจการงานมีโอกาสขึ้นไปถึงจุดสูงสุด ด้านลาภผลอุดมสมบูรณ์เหมาะกับการริเริ่มสร้างกิจการ เพียงแต่อาจตกเป็นเป้าริษยา ทั้งอาจเกิดคดีความ ถ้าเป็นเรื่องข้อกฏหมาย ควรปรึกษาทนายความ

คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2487
ด้านโชคลาภดีกว่าที่ผ่านมา แต่ควรระวังอิทธิพลของดาวร้าย อาจเกิดความเสียหายอย่างฉับพลัน ไม่ควรลงทุนแบบเทหมดหน้าตัก สู้เก็บเล็กผสมน้อยดีกว่า สุขภาพอยู่ในเกณฑ์พอใช้ ต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ถ้าหากเป็นไปได้ ควรเกี่ยวก้อยคู่ชีวิตไปท่องเที่ยวเยือนถิ่นเก่ารื้อฟื้นความหลังครั้งอดีต

คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2475
ท่านเป็นผู้หนึ่งที่ได้รับผลดีจากดาวมงคลส่องชีวิต เรื่องราวต่างๆที่ตั้งใจไว้จะสมปราถนา เพียงแต่ระวังจะถูกหลอก ถ้ามีอะไรควรปรึกษากับญาติสนิทมิตรสหาย ระวังเกี่ยวกับไตและระบบทางเดินปัสสาวะ หากปีนี้จะจัดงานวันเกิด ควรจัดล่วงหน้าหรือจัดตรงวันอย่าได้จัดหลังวันเกิด

คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2474
ดาวการเงินหมอง โดยเฉพาะผู้หญิงปีมะแมระวังว่าจะสูญเสียทรัพย์สินของมีค่า ทั้งยังต้องระวังโรคความดันโลหิต โรคเกี่ยวกับสมอง ขอให้ถือว่าสุขภาพคือทรัพย์สินเงินทอง มีเงินมีทองก็ซื้อสุขภาพไม่ได้ ไม่ควรไปเยี่ยมคนไข้ที่โรงพยาบาล แลไม่ไปร่วมงานศพหรือรับประทานของว่างในงานศพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น