คำพยากรณ์คนปีจอปี 2552

คำพยากรณ์คนปีจอปี 2552
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก อาจารย์อันติกา อริยชวัล

สุนัข... สัญลักษณ์แห่งความจงรักภักดี
คนที่เกิดปีจอหรือปีสุนัข จึงเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และจงรักภักดี เป็นคนเกิดมาเพื่อให้ และไม่เห็นแก่ตัว คนปีจอ จะดูแลเอาใจใส่และคำนึงถึงประโยชน์ของผู้อื่นเสมอ รวมทั้งยังมีคำพูดที่กินใจสามารถให้กำลังใจคนอื่นและมีรอยยิ้มที่อบอุ่น คนปีจอจะมีเวลาให้กับคนอื่นเสมอ เขาพร้อมรับฟัง ปัญหาของคนอื่น คนปีจอมีลักษณะที่น่าเบื่อคือ เป็นคนอยากรู้อยากเห็นเรื่องของคนอื่นมากเกินไป บางครั้งก็เป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียว ใจร้อน ชอบวิตกกังวลกับสิ่งต่างๆที่ยังไม่เกิดขึ้น จนบางครั้งกลายเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย คนปีจอจะเรียนรู้สิ่งต่างๆได้เร็วมากและเมื่อเขาเลือกทำงานใดแล้ว เขาจะต้องมุ่งมั่นในงานนั้นจนำสำเร็จ อาศัยความเป็นคนมีคุณธรรม มีความซื่อสัตย์ และยึดมั่นในหลักการ จึงทำให้คนปีจอเป็นที่นับหน้านับถือตาของคนทั่วไป

ดวงชะตาของคนปีจอประจำปีพ.ศ.2552 มีดังนี้

หน้าที่การงาน
ปีนี้ขอเพียงคนปีจอกระทำการด้วยความระมัดระวังจะมีโอกาสไม่น้อย เพียงแต่คนปีจอยังมีดวงดาวอีกดวงหนึ่งผ่านเข้าสู่ดวงชะตา บ่งบอกว่าหน้าที่การงานที่อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อมเกิดการเปลี่ยนแปลง ขอให้ถือว่าความเปลี่ยนแปลงคือนิรันดร์ ที่แท้ดีหรือร้าย ขึ้นอยู่กับขีดความสามารถในการปรับตัว

โชคลาภเงินทอง
ภายใต้ดาวมงคลส่องชีวิตเป็นที่แน่ใจว่าปีนี้คนปีจอจะประสบโชควาสนา นอกจากรายรับทางตรงที่อุดมสมบูรณ์แล้ว คนปีจอยังอาศัยสัญชาตญาณและความรู้สึกดลใจ ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษของท่าน ช่วยให้ได้รับลาภลอย มีชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบาย แต่เนื่องจากปีนี้ให้โทษต่อท่าน คนปีจออาจมีเหตุให้เสียทรัพย์จึงไม่ควรลงทุนเกินตัว

สุขภาพร่างกาย
ผู้หญิงปีจอที่แต่งงานแล้วค่อนข้างมาก มีความรู้สึกตัวเองถูกทอดทิ้ง ดาวร้ายบ่งบอกถึงการสูญเสียญาติผู้ใหญ่ คงต้องดูแลสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้านให้ดี คนปีจอยังต้องระวังโรคภัยเกี่ยวกับศีรษะ อาจได้รับความกระทบกระเทือนทางศีรษะ ด้านสายตาอาจเสื่อมถอย เป็นโรคต้อกระจก

เรื่องราวความรัก
สัมพันธ์รักในปีนี้ไม่สู้ดีนัก ต่างฝ่ายต่างปั้นปิ่งเย็นชาใส่กัน หรือมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้ง ท่านที่มีแฟนอาจมีความเห็นไม่ตรงกัน แง่งอนเข้าใส่กัน ท่านที่ยังเป็นโสด ต่อให้พบเจอคนที่ถูกชะตา ความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร

คนปีจอที่เกิดปี พ.ศ.2537
ในคนปีจอรอบต่างๆท่านได้รับผลกระทบจากจากดาวร้ายให้โทษค่อนข้างรุนแรง ก่อนอื่นต้องคำนึงถึงความปลอดภัย ระวังระไวอุบัติเหตุ ทั้งขณะออกกำลังเล่นกีฬา หรือระหว่างการสัญจรเดินทางยังมีเรื่องการคบเพื่อน อาจเจอกับเพื่อนกินเพื่อนเที่ยว ทั้งเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับผู้คน

คนปีจอที่เกิดปี พ.ศ.2525
เกิดภาพลักษณ์มีชื่อเสียงเรียงนาม ตามด้วยโชควาสนา หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า แต่ต้องระวังถูกคู่แข่งโจมตี เวลาทำอะไรแม้แต่การพูดจาต้องใคร่ครวญให้ดี อย่าได้คิดเอาแต่ชนะคะคาน ด้านรายได้แม้เพิ่มขึ้น แต่ก็หมดไปกับการแต่งเนื้อแต่งตัว คบค้าสมาคมและการท่องเที่ยวเดินทาง

คนปีจอที่เกิดปี พ.ศ.2513
ถึงแม้เป็นปีที่ดวงดาวส่องชีวิตกลับร้ายกลายเป็นดี ควรหลีกเลี่ยงจากการปะทะขัดแย้ง ระวังว่าจะผิดใจกับเพื่อนฝูงด้านเรื่องเงินๆทองๆขณะขับขี่พาหนะ เวลาปีนเขาเล่นน้ำ ต้องนึกถึงความปลอดภัยเป็นหลัก หากท่านยังเป็นโสด ปีนี้ยังไม่เหมาะกับการแต่งงาน

คนปีจอที่เกิดปี พ.ศ.2501
ปีนี้ตัวท่านอาจได้รับพลังร้ายจากดวงดาวบางดวง แต่โชคดีที่มีเทพเจ้าส่งดาวอุปภัมภ์ส่องชีวิต ให้มีผลดีต่อธุรกิจการงาน เพียงแต่ไม่เหมาะกับการลงทุน รวมถึงการเก็งกำไร บ้านที่อยู่อาศัยไม่ค่อยสงบสุข สภาพร่างกายของญาติผู้ใหญ่สร้างความวิตกทุกข์ร้อนแก่ท่าน

คนปีจอที่เกิดปี พ.ศ.2489
ปีนี้ผู้หญิงปีจอควรดูแลสุขภาพของคู่ชีวิตเป็นพิเศษ ระหว่างอิทธิพลของดาวร้ายที่ส่องเข้ามา สั่นคลอนถึงความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยา อย่าได้มีปากเสียงกัน ไม่เพียงสามีภรรยาต้องรักใคร่กลมเกลียว แม้แต่สมาชิกในบ้าน ตลอดจนคนบ้านใกล้เรือนเคียงก็ยังต้องยิ้มแย้มแจ่มใส จึงจะรอดพ้นผลกระทบจากดาวร้าย

คนปีจอที่เกิดปี พ.ศ.2477
ควรเกษียณจากการงาน วางมือจากการเงิน สำหรับกับผู้สูงอายุไม่อาจรับความกระทบกระเทือนจากความล้มเหลวได้ ทั้งไม่ควรเหน็ดเหนื่อยเกินไป ต้องพักผ่อนให้มาก ระวังว่าจะได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ
ด้วยความรักความปราถนาดี อย่างจริงใ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น