คำพยากรณ์คนปีระกา ปี 2552

คำพยากรณ์คนปีระกาปี2552
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก อาจารย์ อันติกา อริยชวัล


ไก่... สัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์
สำหรับชาวจีน ไก่เป็นสัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์ คงเป็นเพราะไก่เป็นสัตว์ที่หากินตามมีตามเกิด ไม่เคยบ่นไม่เคยเกียจคร้าน ทุกเช้าเคยร้องเอ๊กอีเอ๊ก เอ้ก....ยังไงก็ร้องอยู่อย่างนั้น
คนปีระกาจึงเป็นคนที่ซื่อสัตย์ จริงใจ ไม่เคยคดโกงใคร รับงานอะไรแล้วก็ต้องทำให้สำเร็จ คนเกิดปีไก่ เป็นคนสนุกสนานร่าเริง เปิดเผย และรักสวยรักงามเป็นที่สุด นี่เองคงเป็นที่มาของคำพังเพยไทยที่ว่า “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง”
นอกจากนี้เขายังเป็นที่ชอบเข้าสังคม ชอบการแต่งตัวให้เลิศหรู และทำตัวเหมือนดารา ซึ่งสิ่งนี้ทำให้เขามีเสน่ห์แพรวพราว เป็นที่ต้องตาต้องใจคนที่พบเห็น อย่างไรก็ตาม คนปีระกาก็เป็นคนเจ้าระเบียบมาก และเป็นคนจู้จี้จุกจิก

ดวงชะตาของคนปีระกาประจำปีพ.ศ.2552 มีดังนี้

หน้าที่การงาน
ปีนี้คนปีระกาจะมีดาวบุ๋นและดาวบู๊ส่องชีวิต ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่ค่อยเกิดขึ้น ฉะนั้นไม่ว่าท่านรับราชการแผนกบุ๋นหรือบู๊ ล้วนมีความเจริญก้าวหน้า ท่านที่ทำงานด้านครีเอทีฟ ด้านความคิดสร้างสรรค์ จะได้ผลดีเช่นกัน ส่วนท่านที่เป็นผู้นำองค์กร หรือเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง ก็สามารถนำบริษัทสู่ความสำเร็จ

โชคลาภเงินทอง
ปีนี้คนปีระกามีชื่อเสียงมากกว่าร่ำรวยเงินทอง เพราะว่าปีนี้ไม่มีดาวสมบัติขนาดใหญ่ส่องชีวิต คงได้แต่แสวงหารายรับจากโชคลาภทางตรง มีแต่พึ่งลำแข็งของตัวเอง มีแต่ขยันขันแข็ง จึงได้รับทรัพย์สินเงินทอง อีกอย่างหนึ่งคือครึ่งปีแรกแสวงหาเงินทองด้วยความยากลำบาก ครึ่งปีหลังค่อยสะดวกราบรื่น

สุขภาพร่างกาย
ดาวร้ายที่เล็งชีวิตในปีนี้ ส่วนใหญ่เกี่ยวพันถึงร่างกายและการใช้ชีวิตประจำวัน ฉะนั้นควรหลีกเลี่ยงจากกีฬาทางน้ำ หรือว่าปีนเขาขึ้นสู่ที่สูง ท่านที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน อาจถูกสัตว์เลี้ยงกัดทำร้ายหรือเวลาเข้าครัวทำอาหาร อาจรับบาดเจ็บถูกมีดบาด วิธีแก้เคล็ดคือ บริจาคโลหิต อาจช่วยให้รอดพ้นได้ โรคภัยควรระวังคือ โรคไต และโรคทางเดินปัสสาวะ

เรื่องราวความรัก
ดาวแห่งความรักปีนี้ไม่ค่อยสดใสเท่าที่ควร สู้ทุ่มเทแรงกายแรงใจกับหน้าที่การงานดีกว่า ถึงแม้พบเจอเพศตรงข้าม ตอนแรกแค่คบเป็นเพื่อน แล้วค่อยพัฒนาเป็นแฟน ผู้ชายปีระกาควรระวังผู้หญิงที่ดุร้ายขาดเหตุผล ต้องหลีกเลี่ยงตั้งแต่ต้น

คนปีระกาที่เกิดปี พ.ศ.2536
ท่านยังอยู่ในวัยศึกษา ควรฉวยโอกาสที่ดาวเทพเจ้าการศึกษาส่องชีวิต ท่านควรตั้งใจเล่าเรียน เตรียมตัวสอบเข้าสถาบันอุดมศึกษา ขณะเดียวกันชะตาดาวร้ายเรื่องความรักแรงกล้า อย่าเพิ่งริมีแฟน จะกระทบกระเทือนผลการเรียน ถึงแม้ไม่ถึงกับใช้กระบี่ตัดใยรักแต่สมควรสะสางปัญหาอย่างมีสติสัมปชัญญะดีกว่า

คนปีระกาที่เกิดปี พ.ศ.2524
ท่านมีผลงานโดดเด่น ได้รับคำชมจากเจ้านาย ถ้าไม่พอใจงานที่ทำอยู่ ก็สามารถเปลี่ยนงานใหม่ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง และป้องกันอุบัติภัยทางน้ำ คนปีระกาที่มีแฟนแล้วหากคบหาดูใจแน่นอน ก็เตรียมเข้าสู่พิธีวิวาห์

คนปีระกาที่เกิดปี พ.ศ.2512
ถ้าท่านเป็นลูกจ้าง ปีนี้จะได้เลื่อนตำแหน่งเพิ่มเงินเดือน หากท่านเป็นเจ้าของกิจการ ผลประกอบการแค่เสมอตัว เพราะว่าปีนี้ไม่มีดาวสมบัติส่องชีวิต หากจัดงานมงคล เช่นซื้อบ้าน แต่งงานหรือมีลูกมีเต้าจะมีส่วนช่วยเสริมดวงชะตา อาจเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง อย่าได้ขับรถเร็วเกินไป

คนปีระกาที่เกิดปี พ.ศ.2500
คนปีระกาที่เป็นเจ้าของธุรกิจ แม้มีความสามารถในการสร้างผลกำไร ขณะเดียวกันก็มีค่าใช้จ่ายสูง ท่านมีมนุษย์สัมพันธ์ดี ยินดีช่วยเหลือคนอื่น คนอื่นก็ยินดีช่วยเหลือท่าน หากคิดลงทุนควรลงทุนในระยะยาว ด้านสุขภาพร่างกาย ให้ระวังโรครับไต และระบบทางเดินปัสสาวะ

คนปีระกาที่เกิดปี พ.ศ.2488
แม้ท่านจะมีอายุล่วงเลยเลขหกมานานหลายปี หากยังมีไฟแรง ท่านที่อยู่ในตำแหน่งจะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น การลงทุนให้ผลตอบแทนดี ช่วงปลายปีสุขภาพไม่สู้ดี ต้องดูแลร่างกายเป็นพิเศษ เป็นอะไรต้องไปหาหมอ

คนปีระกาที่เกิดปี พ.ศ.2476
ดาวร้ายที่เล็งชีวิตส่องผลถึงสุขภาพร่างกาย ถึงแม้มีดาวมงคลเข้ามาช่วยขจัดไปบางส่วน แต่ยังต้องเสียทรัพย์สะเดาเคราะห์ ถ้าไม่สบายต้องไปพบแพทย์ อย่าได้เสียดายเงินทอง ท่านมีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง ได้สัมผัสกับความอบอุ่นของครอบครัว ข้อคิดเห็นของท่านมีส่วนช่วยให้ลูกหลานประสบความสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น