ความหมายของ "จูบ"

การแสดงออกหลายอย่าง ที่บ่งบอกอารมณ์และความต้องการระหว่างคู่รัก เรามาเรียนรู้..เพื่อที่จะได้เอาใจแฟนเราดีกว่าค่ะ .. เริ่มตั้งแต่ การจูบ ถ้าการจูบเป็นหนึ่งในวิธีการแสดงออกซึ่งความรักวิธีหนึ่ง เรามาดู ความหมายของการจูบ กันดีกว่าค่ะ...จะได้ไม่จูบผิดที่ผิดทาง
จูบที่แก้ม...เป็นการแสดงออกระหว่างเพื่อน
จูบที่มือ...หลงใหลในตัวเธอ
จูบที่ไหล่...ต้องการเธอ
จูบที่ปาก...ฉันรักเธอ
จูบที่หู...ไปห้องนอนกันเถอะที่รัก
พรมจูบไปทั่ว...เร็วๆ เหอะที่รัก ทำอย่างอื่นดีกว่า
กุมมือ...เราสองคนสามารถเรียนรู้ที่จะรัก
ขยิบตา...ไปกันดีกว่า
ตีก้น...ระวังหน่อย...ที่รัก
เล่นหู...ไม่สามารถที่จะอยู่ได้โดยไม่มีคุณ
โอบเอว...ไม่อยากให้ไปเลย
ดึง - เล่นผม...บอกฉันหน่อยสิ ว่าคุณรักฉัน
นั่งมองตากัน...(บรรยากาศกำลังเริ่มโรแมนติก)
กอดแน่นๆ...อย่าไปจากฉัน
ตบท้ายไว้เล็กน้อยนะคะ ... คุณควรจะหลับตาในขณะที่คุณจูบ เพราะมันดูไม่สุภาพที่คุณจะลืมตาจ้อง ในเวลานั้น !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น