รหัสลับจากดวงดาว สำหรับคนเกิดวันที่ 31

ดวงดาวประจำวันเกิด : ดาวอังคารกับดาวอาทิตย์เป็นดาวประจำดวงชะตา หมายถึงเป็นคนแสวงหาทุกอย่างอย่างร้อนแรง ทะยานไกล และใฝ่สูง มีโอกาสได้กำอำนาจ และมีโอกาสมากที่จะเป็นได้ทั้งเทพบุตรคนดี และซาตานคนเลวในชีวิต ดาวอังคารเป็นคนกล้า และสู้อย่างยิบตา หากว่าใครก็ตามมาราวี อารมณ์รักเป็นคนอยากเป็นเจ้าของหัวใจใคร ก็จะร้อนระอุ วาจาไม่ไพเราะแต่เฉียบขาดและจริงใจ ช่างฝันและไม่เชื่อว่ามันสมองสองมือตัวเองจะไปไม่ถึงความฝัน จึงพยายามอยู่เสมอ รักใครก็ทุ่มเท แต่เวลาชิงชังก็น่ากลัวม้าก…มาก เห็นอะไรก็ตามเป็นโอกาส ทำอะไรก็ตามเสี่ยงได้ มักมีโอกาสทอง เปรียบดังความหมายของคำคำนี้ "Adventurer - นักล่าแสวงหาผู้ร้อนแรง" เป็นความหมายของคุณได้อย่างชัดเจนและเหมาะสมมากด

อุปนิสัย: หากอะไรทำไม่หยุด นั่นคือสิ่งที่คนอื่นพบเห็นคุณได้อยู่เสมอ ๆ คุณเป็นคนประเภทไฮเปอร์จัด คุณอยากทำโน่นทำนี่ตลอดเวลา ที่สำคัญคุณเป็นคนที่เชื่อมั่นตนเองเอามาก ๆ ไม่มีอุปสรรคใด ๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกท้อได้เลยกลับเป็นความสะใจซะอีก ซาดิสม์หรือเปล่าเนี่ย ในกลุ่มเพื่อนคุณเป็นคนหนึ่งละที่มักมีเรื่องมาเล่า คุยโม้ คุยสนุก ๆ ให้ฟังตลอด นั่นทำให้คุณเป็นคนที่เพื่อนชอบและอยากอยู่ด้วย

สไตล์การทำงาน : คุณเป็นคนที่ตัดสินใจแล้วต้องทำให้ได้ ใครอย่ามาแย้งฉันนะ ไม่งั้นเดี๋ยวหัวขาด

อาชีพที่เหมาะสม : นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม นักระดมทุน นักกายภาพบำบัด นักกฎหมาย ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ แฮกเกอร์ นักกวนเมือง นักสื่อสารมวลชน นักข่าว โปรแกรมเมอร์ งานที่ต้องเกี่ยวข้องกับการบันเทิง เป็นอาชีพที่เหมาะสม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น