รหัสลับจากดวงดาว สำหรับคนที่เกิดวันที่ 10

ดวงดาวประจำวันเกิด : ดาวอาทิตย์และดาวมฤตยูเป็นดาวประจำดวงชะตา หมายถึง มีความสามารถดิ้นรนต่อสู้ด้วยสองมือ จนถึงความสำเร็จได้ นับถือตัวเองมากกว่าใคร ไม่ยอมรับฟังเหตุผล จึงล้มลงได้ แม้นฉลาด หากขาดเฉลียว ก็หมดตัวได้เหมือนกัน หากปรับตัวขึ้นจะไม่เคว้งคว้างเมื่อยามชรา เปรียบดังความหมายของคำคำนี้ "Maverick - โดดเด่น และโดดเดี่ยว" ใช่ไหม…โดนใจละซิ

อุปนิสัย: คุณเป็นคนที่ทำอะไรก็ขึ้น คือ ทำอะไรก็เวิร์ค ทำอะไรก็ได้ดี ความถนัดก็มีหลายอย่าง นอกจากนี้คุณยังชอบความท้าทายอยู่เสมอ ความโดดเด่นของคนที่เกิดวันนี้ ก็คือ สัญชาตญาณที่แม่นยำ พลังแห่งจิตใจที่สามารถคุมคนให้เชื่อฟัง หรือทำให้คนสามัคคีกันได้ ดังนั้นกล่าวได้ว่า การโน้มน้าวใจคนเป็นเรื่องถนัดของคุณเลยทีเดียว ถึงแม้คุณมักชอบทำในสิ่งที่คนอื่นนิยมกัน แต่คุณมักจะมีมุมมองการมองโลกในเรื่องนั้นที่ต่างกันไปอยู่เสมอ

สไตล์การทำงาน : คุณมีความเชื่อมั่น ศรัทธาในตัวเอง คุณทำให้คนรอบข้างอุ่นใจ ถ้าคุณหันมามองรอบตัวคุณจะเห็นความรู้สึกนึกคิดความต้องการของคนรอบข้าง

อาชีพที่เหมาะสม : ศิลปิน เทรนเนอร์ นักสิ่งแวดล้อม นักวิทยาศาสตร์ นักบิน นักการศึกษา นักสื่อสารมวลชน จะเป็นอาชีพที่เหมาะกับคุณเหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น